Photobucket
Photobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
Photobucket

Tuesday, September 15, 2009

[REVIEW] Green Day - 21st Century Breakdown (Bestbuy Exclusive)

Photobucket


http://4.bp.blogspot.com/__dMv7uSbhyw/Sa_O1qxcjKI/AAAAAAAADZY/SsdCvgiKe7Y/s320/Green+Day+-+21st+Century+Breakdown+Lyrics+Mp3+Video+wallpaper.jpg
Green Day
21st Century Breakdown
Reprise, Warner Music

Music Review
เป็นการกลับมาอีกครั้ง (มาอีกแล้ว..) ของอาเฮีย Billy Joe Armstrong และผองเพื่อน อีก 2 หน่อ (จริงๆมันอยู่กันเป็นแก๊งค์เลย แต่ไม่บรรจุเข้าเป็นสมาชิกเดี๋ยวไม่ขลังแบบ 3 คน) กับ concept อัลบั้มภาคต่อ American Idiot ที่โคตรดังไปหลายปี ยอดขายถล่มทลายจนกลายเป็นอาเฮีย ทำให้วัยรุ่นหันมาใส่เน็คไทแดงขาเดฟกันเป็นแถบ กลับมาคราวนี้เลิกแล้วครับ อะไรแบบนั้น ไปใส่เสื้อกั้กซ้อนเสื้อเชิ๊ตแทน (แหมต่างกันมาก) ไม่เป็นไรแก่แล้วยังเท่อยู่

ในด้านของเพลงมีการเกริ่นนำ อารัมภบทอะไรก็ว่าไปจนจบ (บางอารมณ์จะหลับเอาได้) ทำได้ไม่น้อยหน้าไปกว่า American Idiot ครับ, Know Your Enemy ซิงเิกิลเปิดใหม่มาเอาซะคนฟังงง จะมาแนวไหน(วะ), Viva La Gloria-Before The Lobotomy เพลงเพราะๆที่ให้อารมณ์ต่อเนื่องกัน โอยจะจะเพราะไปไหน, Last Of American Girls จังหวะช้าๆ เพราะๆ ไว้ฟังเอาเนิบๆ เรื่อยๆ ชิลๆดี, 21 Guns เพลงช้าๆเพราะๆ บรรจุลง ost. หนังหุ่นตีกัน ที่ตัวหนังแม่งตีกันอย่างเดียวไม่มีห่านอะไรเลยจริงๆ โดยรวมฟังได้โอเคไม่แก่วมากไปพอโยกๆได้บ้าง, สรุปเป็นการพัฒนาขึ้นที่ศิลปินมีแต่จะแก่ลงๆ ถ้าคุณต้องการอะไรที่ฟังเพราะๆ พอมันส์บ้าง เนื้อดี จังหวะดี โอเค จัดไป แต่ถ้าอยากให้ 3 หน่อนี้มันสับๆมันส์ๆแบบสมัยอัลบั้มเก่าๆก็อย่าเลย

Packaging Review
อะมาดู package กัน ตัวที่ผมหยิบมาเป็นฉบับ Best Buy Exclusive นะครับ (ธรรมดาที่ไหน..) ตัว import จาก US แตกต่างกับ ver. ทั่วไปตรงที่ ... มาดูกันดีกว่า

(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่นะครับ)








 (หน้า-หลัง)





 


ARTWORKS AND LYRICS

 
 


CD PACKAGING
 


สรุป จาก package เดิมๆ 399.- เพิ่มมาร้อย เป็น 500.- ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ok ครับ กับขนาดที่ได้และ booklet จะให้ดีน่าจะแถม bonus track สักหน่อยหรือไม่ก็ dvd แต่คิดว่าถ้าแถมคงไม่อยู่ในราคาแค่นี้แน่ แต่โดยรวมเหมาะแก่การสะสมครับ package ดูดีพอสมควร, หน้าปกเป็น hard cover หนาๆ อย่างน้อยถือว่าสะสมวงที่ชอบครับ

0 comments:

Post a Comment

Photobucket